Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Ngắm các thiên đường nghỉ dưỡng của tỷ phú trên thế giới

Cùng ngắm những thiên đường nghỉ dưỡng của tỷ phú nổi tiếng thế giới như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Richard Branson...

Ngắm các thiên đường nghỉ dưỡng của tỷ phú thế giới
ảnh minh họa
Tỷ phú Bill Gates sở hữu một mảnh đất rộng đến 50.000 mét vuông ở Rancho Santa Fe, California.
Thiên đường nghỉ dưỡng của tỷ phú giàu nhất thế giới này gồm nhà khách, 4 nhà kho, một đường đua ngựa dài.
Mặc dù có khu trang trại rộng nhưng ông ít có thời gian ở nơi này. Giá trị khu trang trại của Bill Gates trị giá 18 triệu USD (khoảng 402 tỷ đồng).
Tỷ phú người Anh Richard Branson có chuỗi khách sạn sang trọng cho thuê ở trên toàn thế giới. Đặc biệt nhất là khách sạn Kasbah Tamadot ở Morocco với 27 phòng.
Khách sạn có hồ bơi, phòng tắm hơi, một sân tennis, phòng tập thể dục. Tại đây, mọi du khách sẽ có trải nghiệm cuộc sống như một tỷ phú.
Ngoài ra, Richard Branson còn sở hữu hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng có tên Necker Island.
Larry Ellison là người đàn ông thứ 7 giàu nhất trên thế giới. Trong tất cả tài sản của Larry Ellison, ông sở hữu miếng đất rộng ở bãi biển Carbon Malibu (nơi đây là một trong những ốc đảo độc nhất trên thế giới).
Larry Ellison đã thuê kiến trúc sư nổi tiếng nhất thế giới, Michael Graves thiết kế một căn biệt thự sang trọng. Căn biệt thự có 9 phòng ngủ, 13 phòng tắm. Ngoài ra, tỷ phú này còn sở hữu chiếc du thuyền dài khoảng 88m để du ngoạn trên biển.
Mặc dù sở hữu khối tài sản trị giá 47,7 tỷ USD nhưng CEO của Facebook Mark Zuckerberg lại có thú vui đơn giản là thưởng thức bánh mì kẹp thịt, uống nước trái cây và lướt web khi đến thăm khu nghỉ dưỡng Hawaii của ông ở Kauai.
Cựu thị trưởng New York, Michael Bloomb sở hữu một căn biệt thự cổ kính và tuyệt đẹp ở London, Anh.
Căn biệt thự có 7 phòng ngủ này trị giá khoảng 26 triệu USD (580 tỷ đồng).
Tỷ phú Eric Schmidt sở hữu một khu biệt thự xa hoa ở Tây Ban Nha. Khu biệt thự được tỷ phú này mua lại vào 2007 với trị giá là 20 triệu USD (khoảng 447 tỷ đồng). Không gian ở khu biệt thự từng là nơi tổ chức đám cưới của Kim Kardashian và Kris Humphries.
Doanh nhân Yuri Milner sở hữu một lâu đài trị giá 100 triệu USD ở Silicon Valley. Khu lâu đài có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 1 phòng khiêu vũ, hầm rượu và khu giải trí của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét